HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG – HỆ THỐNG TƯỚI CÂY THÔNG MINH

Hệ thống tưới tự động hiện nay đang được sử dụng rộng rãi. Bởi sự hữu ích, tiện dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Qua nhiều năm lắp đặt hệ thống tưới tự động cho nhiều dự án. Lumi Cao Bằng trở thành một địa chỉ thi công lắp đặt hệ thống tưới tự động giá tốt và tin cậy hàng đầu hiện nay.

Hệ thống phun tưới thông minh thường được lắp đặt khi :

– Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh cho biệt thự, nhà hàng, quán Cafe, Resort – khu nghỉ dưỡng…

– Thiết kế trồng rau sạch tại nhà ở ban công, sân thượng

– Thi công vườn đứng, tường cây xanh

– Thi công giàn hoa trước nhà, giàn hoa leo, giàn hoa hồng

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG PHUN TƯỚI TỰ ĐỘNG

Sử dụng hệ thống tưới thông minh cho cây xanh đã và đang lấy được thiện cảm của người dân. Bởi những lợi ích tốt đẹp mà nó mang lại:

• Tiết kiệm nước: Hệ thống tưới tự động có thể giúp giảm tới 60% lượng nước so với cách tưới thủ công. Điều này giúp bạn cắt giảm đáng kể hóa đơn tiền nước hàng tháng

• Tạo giá trị cho công trình: có thể bạn chưa biết, cảnh quan của một công trình chiếm 20% tổng giá trị công trình. Một hệ thống tưới tốt và đúng cách, làm cảnh quan thêm thu hút hơn. Từ đó tạo ra giá trị cho công trình.

• Tiết kiệm thời gian và chăm sóc thuận lợi: thời gian là tiền bạc và thời gian thì vô cùng quý giá. Một hệ thống tưới tự động sẽ thay bạn tưới nước cho cây cối trong vườn. Thời gian đó bạn có thể chăm sóc cho gia đình hay thực hiện những ý tưởng mới. Tiết kiệm đáng kể nguồn nhân công cũng như thời gian so với thực hiện công việc tưới tiêu bằng thủ công.

• Chi phí đầu tư không cao: hệ thống được đầu tư cố định. Đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho các thiết bị dùng trong tưới tiêu.

CÁC LOẠI HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG

Hệ thống phun tưới thông minh phổ biến nhất bao gồm 3 phương pháp tưới chính. Đó là hệ thống tưới nhỏ giọt, hệ thống tưới phun mưa và hệ thống tưới phun sương. Mỗi hệ thống tưới lại có những ưu nhược điểm có thể:

  • Thiết kế hệ thống tưới nhỏ giọt
  • Thiết kế hệ thống phun mưa
  • Thiết kế hệ thống phun sương

Các giải pháp khác

Hệ thống điều hoà, tivi, quạt điện

Chiếu sáng thông minh

Rèm tự động

An ninh chống trộm

Cổng thông minh Lumi – Roger

Khoá cửa thông minh

Âm thanh đa vùng

Bật-tắt bình nóng lạnh

Đèn LED 16 triệu màu

Tưới tự động thông minh

Giám sát điều kiện môi trường